Tin cải cách hành chính Tin cải cách hành chính

Ngân hàng chính sách xã hội quận Bắc Từ Liêm mở rộng đối tượng sử dụng dịch vụ Mobile- banking
Ngày đăng 08/05/2023 | 08:04  | Lượt xem: 614

Nhằm đáp ứng ngày càng cao nhu cầu của khách hàng, Ngân hàng chính sách xã hội Quận (NHCSXH) mở rộng đối tượng sử dụng dịch vụ Mobile- banking. Theo đó, 100% các khách hàng là cá nhân sẽ được mở tài khoản thanh toán tại NHCSXH. Đây là một trong những ứng dụng nhằm đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ trên nền tảng công nghệ tiên tiến tăng cường và cải thiện sự tiếp cận các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt cho khách hàng đang giao dịch tại NHCSXH.

 

Kể từ ngày 01/3/2023, phòng giao dịch NHCSXH quận Bắc Từ Liêm thực hiện triển khai dịch vụ Mobile Banking đến các khách hàng là người vay vốn chương trình Nhà ở xã hội và bắt đầu từ tháng 5/2023 triển khai mở rộng dịch vụ Mobile Banking trên điện thoại thông minh cho khách hàng cá nhân mở tài khoản tại NHCSXH và có nhu cầu đăng ký sử dụng dịch vụ Mobile Banking để thực hiện các giao dịch tài chính, phi tài chính trên thiết bị di động thông minh có kết nối internet (theo quyết định số 4721/QĐ-NHCS ngày 21/06/2022 của Tổng Giám đốc NHCSXH và văn bản số 1479/TB-NHCS ngày 28/02/2023 của Tổng Giám đốc NHCSXH).

Theo đó, các khách hàng là cá nhân (bao gồm khách hàng hiện đang mở tài khoản thanh toán tại NHCSXH, thành viên Ban đại diện Hội đồng quản trị các cấp, cán bộ tổ chức hội nhận ủy thác, Tổ trưởng tổ tiết kiệm và vay vốn, khách hàng vay vốn nhà ở xã hội) và các khách hàng khác có nhu cầu sẽ được đăng kí mở tài khoản và miễn 100% phí duy trì tài khoản, phí giao dịch khi sử dụng dịch vụ. Địa chỉ đăng kí mở tài khoản: Phòng giao dịch NHCSXH quận Bắc Từ Liêm, Khu liên cơ quan- Phố Phúc Lý- Phường Minh Khai quận Bắc Từ Liêm- Hà Nội. Điện thoại: 023.3764.5306.

Các dịch vụ tài chính NHCSXH cung cấp cho khách hàng gồm: Chuyển khoản trong hệ thống NHCSXH, chuyển khoản liên ngân hàng, gửi tiền có kỳ hạn, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, mua thẻ data, nộp thuế điện tử, nạp tiền ví điện tử và các dịch vụ tài chính khác.. Các dịch vụ phi tài chính bao gồm: Vấn tin tài khoản, vấn tin lịch sử giao dịch, dịch vụ cài đặt các phương thức xác thực, cài đặt hóa đơn/mẫu thanh toán, cài đặt hạn mức và các dịch vụ phi tài chính khác…

Giao diện VBSP SmartBanking trên ứng dụng điện thoại di động thông minh được thiết kế dành cho tất cả khách hàng nên dễ sử dụng và mang đến nhiều tiện lợi cho khách hàng, thực hiện các giao dịch 24/7 nhanh chóng. Khách hàng không phải mất thời gian chờ đợi đồng thời có thể sử dụng ở bất cứ nơi nào, chỉ cần có một chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet. 

Mỹ Linh