Văn bản chỉ đạo điều hành
- Thông báo
- Thông tin tuyên truyền
- Thông tin tuyển dụng
- Thống kê, báo cáo
- Hướng dẫn thực hiện pháp luật
- Dự thảo văn bản
- Công khai ngân sách
- Công khai theo quy định luật tiếp cận thông tin
- Giải quyết đơn thư
- Chương trình, đề tài nghiên cứu khoa học
- Các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh
chăm sóc sức khỏe toàn dân
HNP - Để phục vụ tốt hơn công tác hướng dẫn, chăm sóc cho các F0 tại nhà, từ ngày 4/3/2022, thành phố Hà Nội điều chỉnh các Nhánh 1, 2 và 3 của Tổng đài điện thoại 1022, cụ thể như sau:
Bấm phím 1: Kết nối tới đường dây nóng Sở Y tế Hà Nội để hỗ trợ thông tin F0.
Bấm phím 2: Kết nối đến Mạng lưới thầy thuốc đồng hành để được tư vấn, chăm sóc F0 tại nhà.
Bấm phím 3 sau đó chọn: Phím 1 - Kết nối đến Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội để hỗ trợ, tư vấn về xét nghiệm và công tác phòng, chống dịch Covid-19; Phím 2 - Kết nối đến Trung tâm cấp cứu 115 để được hỗ trợ cấp cứu và xe cấp cứu.
Các nhánh 4, 5, 6 và 7 của Tổng đài điện thoại 1022 vẫn giữ nguyên.
Cách quay số:
Từ số cố định nội hạt: Quay trực tiếp số 1022.
Từ số liên tỉnh, số di động: Quay số 024 1022.
Tổng đài điện thoại 1022 thành phố Hà Nội sẵn sàng tiếp nhận phản ánh từ công dân, tổ chức 24/7 để hỗ trợ, xử lý nhanh nhất những thông tin liên quan đến phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn TP. Hà Nội.
* Tổng đài 1022 hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 thành phố Hà Nội:
Bấm phím 1: Kết nối tới đường dây nóng Sở Y tế Hà Nội để hỗ trợ thông tin F0.
Bấm phím 2: Kết nối đến Mạng lưới thầy thuốc đồng hành để được tư vấn, chăm sóc F0 tại nhà.
Bấm phím 3: Kết nối đến Trung tâm kiểm soát bệnh tật Hà Nội và Trung tâm cấp cứu 115.
Bấm phím 3 sau đó chọn:
+ Phím 1: Kết nối đến Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội để hỗ trợ, tư vấn về xét nghiệm và công tác phòng, chống dịch Covid-19.
+ Phím 2: Kết nối đến Trung tâm cấp cứu 115 để được hỗ trợ cấp cứu và xe cấp cứu.
Bấm phím 4: Phản ánh về vi phạm trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Bấm phím 5: Để được giải đáp về các vấn đề an sinh xã hội
Bấm phím 6: Để yêu cầu giúp đỡ hỗ trợ nhu yếu phẩm khi gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19
Bấm phím 7: Để được hướng dẫn, hỗ trợ về thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến của Thành phố.
Theo Cổng giao tiếp điện tử Hà Nội